Skip Navigation LinksChiTiet

Kinh tế - Văn hóa - Xã hội

Xem với cỡ chữAA

PhúQuốc triển khai chuỗi sự kiện kích cầu du lịch

(20/11/2023 1:58:00 CH)

Với phương châm "đặc sắc - chuyên nghiệp - an toàn - sạch, đẹp - văn minh”, bắt đầu từ tháng 12-2023, thành phố Phú Quốc sẽ triển khai chuỗi hoạt động kích cầu du lịch nhằm tạo điểm nhấn, sức hút phát triển du lịch PhúQuốc.

Thành phố Phú Quốc tổ chức chiến dịch truyền thông “WOW Phú Quốc” với thông điệp “Tôi yêu Phú Quốc”.

Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND thành phố Phú Quốc cho biết: Chuỗi hoạt động kích cầu du lịch được thực hiện nhằm thống nhất trong nhận thức và hành động từ hệ thống cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố đến các xã, phường, các doanh nghiệp và người dân về phát triển du lịch Phú Quốc. Trong đó tập trung vào các nội dung chính như: Tổ chức chuỗi hoạt động truyền thông và xúc tiến quảng bá du lịch, chuỗi sự kiện tạo sức hút cho Phú Quốc và tăng cường công tác quản lý nhà nước về du lịch.

Theo đó, từ ngày 15-11, thành phố Phú Quốc tổ chức chiến dịch truyền thông “WOW Phú Quốc” với thông điệp “Tôi yêu Phú Quốc”, kêu gọi tất cả các kênh truyền thông tham gia vinh danh các gương tốt về du lịch, đưa tin về các hoạt động chấn chỉnh du lịch của PhúQuốc. Truyền thông về “Mùa vàng Phú Quốc” nhằm quảng bá vẻ đẹp, trải nghiệm của Phú Quốc trong mùa đẹp nhất trong năm trên các phương tiện truyền thông đến du khách trong và ngoài nước.

Trong tháng 12-2023 và hằng năm, chính quyền địa phương sẽ tổ chức "Ngày PhúQuốc" tại các thị trường trọng điểm trong nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phốHồ ChíMinh; tổ chức hội chợ, gặp gỡ các đại lýdu lịch, KOL, triển lãm, trại nghệ thuật (sáng tác, vẽ tranh...). Xây dựng website "WOW Phú Quốc"; gửi tin nhắn Zalo/SMS chào mừng khi du khách đến với Phú Quốc; xây dựng và triển khai hệ thống nhận diện chung chiến dịch "WOW Phú Quốc" trên toàn thành phố; quảng bá nhận diện riêng của các chương trình kinh doanh, marketing doanh nghiệp...

Bắt đâu từ ngày 15-12, Phú Quốc cũng triển khai thực hiện chiến dịch truyền thông quốc tế về điểm đến Phú Quốc với nội dung: Quảng bá vẻ đẹp, trải nghiệm Phú Quốc trên phương tiện truyền thông với thị trường trọng điểm như: Hàn Quốc, Thái Lan...; tổ chức Fasttrip cho phóng viên quốc tế thường trú tại Việt Nam...

Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng xây dựng chuỗi sự kiện tạo sức hút như: Tổ chức sự kiện "Countdown 2024" đón năm mới; hoạt động hoạt náo; tổ chức sự kiện định kỳ "Ngày xanh Phú Quốc" và tổ chức các lễ hội truyền thống thành phố Phú Quốc.

Về mặt quản lý nhà nước, các cơ quan chức năng thành phố Phú Quốc sẽ tiến hành kiểm tra, kiểm soát giá thành, chất lượng dịch vụ, chất lượng hướng dẫn viên, chất lượng các phương tiện giao thông phục vụ khách du lịch, giá cả... kể từ tháng 12-2023 và hằng năm, đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về kinh doanh du lịch và các quy định của pháp luật khác liên quan hoạt động du lịch./.

Theo https://kiengiang.gov.vn/

EMC Đã kết nối EMC